Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Sau kỷ luật, binh đoàn sư sãi chùa Ba Vàng càng hoạt động cúng vong mạnh hơn

Sau kỷ luật, binh đoàn sư sãi chùa Ba Vàng càng hoạt động cúng vong mạnh hơn 

56189994_2777591888934207_1659267426904178688_n.jpg
Thượng bất chính- hạ tắc loạn. Sư Thích Thanh Quyết làm giàu bằng cúng sao giải hạn thì không cấm được sư Thích Trúc Thái Minh cúng vong giải xui. Dù bị kỷ luật, binh đoàn của Thích Trúc Thái Minh tại chùa Ba Vàng vẫn tiếp tục ngựa quen đường cũ.
Theo báo Tuổi trẻ cho biết: “Suốt từ sáng cho đến chiều 30-3, hệ thống loa phát thanh của chùa Ba Vàng vẫn sang sảng những bài thuyết về vấn đề tâm linh liên quan đến chuyện ‘nhân quả’, ‘vong báo oán’ dù trước đó nhà chùa đã ký cam kết dừng việc phát loa này”.
Cứ giết người thoải mái chỉ cần bỏ tí tiền ra là mua được tội lỗi?
Anh Chu Văn Sơn bình luận về binh đoàn của Thích Trúc Thái Minh rằng:“Nói mê tín di đoan cho nó nhẹ tôi. Tôi nghĩ bọn này là lơi dung để lừa đảo lấy tiền.”
Chị Hương, một người phụ nữ Việt Nam đang dần phản tỉnh thắc mắc: “Sao dân mình nhẹ dạ thế nhỉ, nếu có vong báo oán thì đã nhiều xếp đi tong rồi ở đó mà léo nhéo!”
Những người này nên về lấy vợ sinh con, rồi cả gia đình làm ăn bình tĩnh thì hơn. Một giáo lý dạy rằng đừng kết hôn để đắc đạo là một giáo lý hoặc là gian dối, hoặc là thần kinh. Một người không kết hôn cũng giống như một chiếc nồi áp suất không có van xì hơi, dù có chịu đựng giỏi đến đâu thì chiếc nồi cũng có ngày phải nổ. Một khi đã nổ thì lại càng tai hại hơn những chiếc nồi bình thường.
Có người nói rằng những kẻ định hướng truyền thông đang làm rùm beng cái vụ tụi sư hổ mang này để người dân không quan tâm đến vụ sán lơn ở Bắc Ninh, vụ cao tốc Bắc Nam cho Tàu khựa thầu…Nhưng theo phân tích của Nghiệp đoàn báo chí Việt Nam thì không phải vậy. Vụ này mới là lớn , đạo Phật và người thực hành đạo Phật chiếm số đông ở Việt Nam, không dập sớm sẽ gây “hoang mang xã hội”. Dẹp mê tín dị đoan ở chùa Ba vàng là việc khó. Vì chùa được góp vốn bởi nhiều quan chức cao cấp, họ đang được hoàn vốn, chia lãi, nên họ phải chống lưng cho các sai phạm.
Anh Đỗ Hoàn nhận xét: “Vừa vào fanpage của chùa chửi nhau với chúng nó 1 trận, thật không hiểu nổi sao ông này vẫn lắm người theo thế nữa, bênh ông này chằm chằm! IQ mình có hạn, không giải thích nổi!
Sau lưng “thầy” là cả đám đầu trâu mặt ngựa – cô hồn các đảng- oan hồn uổng tử – cô hồn sống đang chầu chực để ăn tiệc thịt người kìa , dân oan đâu đến mà nộp mạng. Sự đốn mạt đến tận cùng. Giáo lý khoác áo chính nghĩa, miệng ra rả về lối sống đạo đức để lừa lọc trắng trợn kiếm hồ tệ mà chúng lại nhởn nhơ và được ca tụng, được chống lưng đỡ đầu.
Lê Ngọc Lan Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét