Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Nữ doanh nhân Ngô Doanh Phương kêu gọi nhân dân Hà Nội đứng lên đòi quyền công dân

Nữ doanh nhân Ngô Doanh Phương kêu gọi nhân dân Hà Nội đứng lên đòi quyền công dân

55674633_375154436672523_4161779423848169472_n.jpg
Tôi mong nhân dân thủ đô hãy mạnh mẽ lên…Cố lên!” Đó là lời khích lệ của nữ doanh nhân Ngô Doanh Phương gửi tới đồng bào Hà Nội, nhất là những người mua nhà Vin Homes bị Phạm Nhật Vượng lừa mất cái ao, không có như trong thiết kế đã hứa với bà con.
Anh Trần Hưng Quốc, khi nói về đám đông vô cảm hiện nay, viết rằng: “Họ thường im lặng hoặc không quan tâm đến những vấn đề liên quan đến lợi ích xã hội, dân sinh? Họ chỉ lên tiếng những việc gì liên quan đến lợi ích của họ? Còn các bạn như thế nào ? Hay cũng im tiếng và khoanh tay đứng nhìn như những ” người tốt ” trước những cái sai của xã hội hiện nay.. ”
Một người Việt khác còn nói, “Người dân cứ ngồi chờ sung rụng rồi một ngày đẹp trời tàu cộng nắm quyền cai trị thì thật sự răng mồm rụng hết mới chạy kêu cha khóc mẹ thì đã quá muộn màng.”
Trong status Hà Nội dạo này lắm biến ghê!, bà Ngô Doanh Phương viết: “Còn nhớ dự luật đặc khu người Hà Nội rất ngoan, không xuống đường biểu tình như dân Thành phố Hồ Chí Minh họ ngoan thế và hiền thế đấy vậy mà tụi tổng thầu Trung Quốc nó đổ cho dân Hà Nội phá ga đường sắt trên cao Cát Linh là sao? Còn anh Vin thì cứ thích lừa dân Hà Nội. Các anh có biết ở đấy là Trung ương là nơi của hòa bình và phát triển và là Thủ Đô của đất nước Việt Nam quang vinh,… không? Các anh lấy cớ gì mà dám ăn hiếp và bốc lột lừa đảo người Hà Nội? Ai chống lưng cho các anh?”
Đồng cảm nghĩ với Ngô Doanh Phương, một người phụ nữ Việt Nam khác là Ngô Vân Anh bình luận: “Tôi nhớ không quên ngày 10/6 dân Sài Gòn xuống đường… Họ dũng cảm, hiên ngang lắm… Tôi yêu & biết ơn tất cả họ.”
Chân dung nữ doanh nhân Ngô Doanh PhươngChân dung nữ doanh nhân Ngô Doanh Phương
Ngoài công việc là một nữ doanh nhân tương đối thành đạt, bà Ngô Doanh Phương còn tham gia nhóm tài xế Bạn hữu đường xa, chuyên đi đòi quyền lợi cho các bạn tài xế của mình. Nhóm tài xế Bạn hữu đường xá đã đánh thắng nhiều chủ BOT lạm thu lộ phí của giới lái xe. Khắp ba miền cả nước, hễ nghe thấy tên Ngô Doanh Phương và Trương Châu Hữu Danh là các chủ BOT run sợ, phải dùng tới côn đồ để bảo vệ nồi cơm phi pháp của mình.
Chi Nhã- Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét