Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Em trai bộ trưởng Trần Hồng Hà làm tổng cục trưởng, dân tình bất mãn

Em trai bộ trưởng Trần Hồng Hà làm tổng cục trưởng, dân tình bất mãn

photo-1-15536884471101901334356-crop-15536884574161688185579.jpg
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường Lê Công Thành trao quyết định của Bộ bổ nhiệm ông Trần Hồng Thái làm tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thuỷ văn – Ảnh cổng thông tin Bộ Tài nguyên và môi trường.
Trần Hồng Hà là một bộ trưởng chuyên nghề nói dối, tiếp tay cho tư bản phương Bắc đầu độc môi trường sống của dân ta. Việc em trai của ông ta làm tổng cục trưởng đang làm cho dân tình vô cùng bất mãn đối với gia đình bất lương này.
Phóng viên tự do Bạch Hoàn bảo rằng nhìn lướt thấy quen quen, thì ra người mặc áo đen trong hình là người có quan hệ ruột thịt của anh Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Nói dễ hiểu là em trai.
Quan sát suốt mấy năm làm Bộ trưởng, chưa thấy dấu ấn gì của anh Hà ngoài vụ thảm hoạ Formosa. Hà đã có thành tích đưa được em trai mình lên ghế Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thuỷ văn của Bộ Tài nguyên và Môi trường do anh đứng đầu.
Vào thời điểm mới xảy ra thảm hoạ ô nhiễm môi trường biển Formosa, trong tư cách bộ trưởng môi trường, đáng lẽ Trần Hồng Hà phải khuyên dân đừng vội ăn hải sản để chờ kiểm định. Thay vào đó, Hà và Kim Tiến ( bộ trưởng bộ Y Tế) lại làm ra vẻ hải sản vẫn an toàn, xúi dân ăn đại đi, sống chết thế nào kệ dân.
Chi Nhã- Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét