Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Angelina Jolie không loại trừ khả năng tham chính

Angelina Jolie không loại trừ khả năng tham chính

28/12/2018
Angelina Jolie trong một lần tới thăm trại tị nạn ở Syria.
Ngôi sao Hollywood Angelina Jolie không loại trừ khả năng sẽ bước chân vào chính trường, và bông đùa rằng cô đủ cứng rắn để đối mặt với các thách thức.
Nữ diễn viên người Mỹ, đồng thời cũng là đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc, nói với đài phát thanh BBC rằng cô là người “có thể chấp nhận đương đầu với nhiều khó khăn”.
AP cho rằng nữ minh tinh có lẽ đã ám chỉ điều đó về cuộc ly hôn mà hãng này cho là “cay đắng” với nam tài tử Brad Pitt.
Khi được hỏi là liệu cô có tính bước vào chính trường hay không, nữ diễn viên 43 tuổi nói rằng cô sẽ làm bất kỳ điều gì cô nghĩ là “thực sự mang lại thay đổi”.
Theo BBC, cô nói thêm rằng nếu được hỏi như vậy cách đây 20 năm, cô “có lẽ đã cười phá lên”, nhưng nói thêm rằng cô sẽ làm bất kỳ điều gì cần thiết.
Nữ minh tinh cho biết rằng cô “cũng có khả năng làm việc với các chính phủ, với các quân đội" và vì thế "có thể làm được rất nhiều việc”. 
Nữ diễn viên từng giành Oscar hiện là đại sứ thiện chí của cơ quan xử lý vấn đề tị nạn của Liên Hiệp Quốc.
Theo AP, cô đã dành thời gian trên cương vị “biên tập viên khách mời” trên BBC để nêu bật các vấn đề tị nạn ở Trung Đông.
Nữ minh tinh này cũng mang tới chương trình nghệ sĩ Trung Quốc Ngải Vị Vị và người từng giải Nobel Hòa bình Denis Mukwege.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét