Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Thái Bình: BẮT QUẢ TANG PHÓ GIÁM ĐỐC ĐÁNH BẠC

 

Thái Bình: BẮT QUẢ TANG PHÓ GIÁM ĐỐC ĐÁNH BẠC

Phó giám đốc Trung tâm đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình (Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình) bị bắt quả tang đánh bạc. Ảnh Lê Tân.
 
Bắt quả tang Phó giám đốc Trung tâm đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình đánh bạc 

Thanh Niên 
23:00 - 24/08/2020

Công an TP.Thái Bình đã bắt quả tang Phó giám đốc Trung tâm đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình đánh bạc cùng một số người khác.  
 
Theo nguồn tin của Thanh Niên, Công an TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã bắt quả tang ông Vũ Bình Giang, Phó giám đốc Trung tâm đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình, đang đánh bạc vào chiều 22.8. 
 
Ông Vũ Bình Giang bị bắt khi đang đánh "phỏm" cùng một số người khác tại P.Quang Trung (TP.Thái Bình). 
 Được biết, ông Vũ Bình Giang hiện là 1 trong 3 phó giám đốc Trung tâm đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình (Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình). Công an TP.Thái Bình đang điều tra làm rõ vụ việc. 
 
Sau khi ông Phạm Văn Hiệp, nguyên Giám đốc Trung tâm đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình, bị bắt giam và truy tố vì tội lợi dụng quyền hạn trong thi hành công vụ, trung tâm này chưa có giám đốc. 
 
Ông Phạm Văn Hiệp bị truy tố vì giúp Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, ngụ số 366 Lê Quý Đôn, P.Kỳ Bá, TP.Thái Bình; vợ Đường “Nhuệ”, một trùm xã hội đen ở Thái Bình, đã bị bắt), thay đổi kết quả đấu giá đất trên địa bàn.
 

2 nhận xét :

  1. Cán bộ quan chức đảng viên kiểu này thì nhìn đâu cũng thấy, hành vi - tư cách của họ làm cho người dân càng lúc càng mất niềm tin (vốn đã rất ít rồi) và bất phục (vốn càng lúc càng nhiều) đối với hệ thống Đảng và Nhà nước csVN.

    Trả lời
  2. Tướng công an là trùm cuối những vụ đánh bạc trên mạng hàng ngàn tỷ , cán bộ tỉnh huyện là những con bạc. Tham nhũng , cờ bạc , gái gú ,...đủ cả . 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét