Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Uỷ ban Kiểm tra TW kỷ luật một số cán bộ

Uỷ ban Kiểm tra TW kỷ luật một số cán bộ

RFA
2018-01-26

Email
Ý kiến của Bạn
Chia sẻ
Ông Lê Phước Thanh
Ông Lê Phước Thanh
Ảnh: chinhphu.vn
Cũng trong ngày 26 tháng giêng, trang thông tin điện tử của Chính phủ Việt Nam, thông báo chính thức về việc xem xét, thi hành kỷ luật đối với các ông Lê Phước Thanh, nguyên Bí thư tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Đinh Văn Thu, phó Bí thư tỉnh uỷ, chủ tịch tỉnh Quảng Nam, và ông Huỳnh Khánh Toàn, UB ban thường vụ tỉnh uỷ, phó chủ tịch thường trực tỉnh Quảng Nam.
Quyết định trên được đưa tại kỳ họp 21 và 22 của Uỷ ban Kiểm tra trung ương nhóm họp trong tháng Giêng vừa qua tại Hà Nội.
Cũng trong kỳ họp này, UB kiểm tra TW cũng đưa ra những xem xét kết quả giám sát đối với Ban cán sự đảng của Bộ Giao thông vận tải liên quan đến việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện các dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ I, các bộ Công thương, khoa học công nghệ, kế hoạch đầu tư, tài chính và xây dựng liên quan đến vi phạm xảy ra tại Tập đoàn dầu khí PetroVietnam và sự cố môi trường biển xảy ra tại dự án Formosa Hà Tình…
Ngoài ra, UB kiểm tra TW cũng xem xét thi hành kỷ luật đối với một số lãnh đạo tỉnh Nghệ an, cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ và một số cá nhân khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét