Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

[Video] Nội chiến cung đình, tứ trụ tan đàn xẻ nghé, Nguyễn Phú Trọng bán nước cầu vinh

Đăng bởi Hoài An on Friday, October 14, 2016 | 14.10.16


 Đại hội 12 của DCSVN, Nguyễn Phú Trọng lẽ ra phải về vườn, nhưng vẫn tham quyền cố vị giữ khư khư chức đảng trưởng và hứa chỉ ngồi thêm 2 năm. Bên cạnh đó, 3 ứng cử viên của chức TBT cũng lại đang ngấp nghé để chờ đến khi đàn anh thoái lui thì lên nắm quyền. 


 Nhưng càng ngày lời hứa của Nguyễn Phú Trọng càng không mấy chắc chắn, khi mà ông ta đang âm mưu thâu tóm tất cả quyền lực tối thượng về trong tay mình, hòng một tay che kín bầu trời. Như vậy thì còn lâu anh cả Trọng mới chịu nhường ghế lại cho 3 đàn em xâu xé nhau.

Không khó để nhận ra ý đồ của Nguyễn Phú trọng, tuy nhiên, Đinh Thế Huynh và Nguyễn Xuân Phúc vẫn còn lòng tin son sắt vào anh cả và trung thành, cận kề, hầu hạ tận tình. Riêng Trần Đại Quang, y nắm trong tay đao phủ là bộ công an và các tướng lĩnh đắc lực nên không chịu quy lụy Nguyễn Phú Trọng. Chưa kể tứ bề còn có phe nhóm Đinh La Thăng và anh Ba Dũng là “Tổng tư lệnh” đứng sau điều khiển trận chiến.

Có vẻ như cuộc nội chiến đang chảy âm ỉ đã khiến cho người dân lâu nay bị bịt mắt dần nhận ra và dần quay lưng với lãnh đạo cộng sản và cái đảng cướp của họ. Xin mời quý vị và các bạn cùng nghe bài bình luận tổng hợp dưới đây, để xem nhân vật tiêu điểm Nguyễn Phú Trọng đối phó với những hiểm họa rình rập ông ta như thế nào? 



TTHN Online




Tin Tức Hàng Ngày - Trang Thông Tin Đa Chiều. Tất cả bài đăng tải trên thể hiện quan điểm riêng và cách hành văn của tác giả có thể gây ra những tranh luận đa chiều và trái chiều Tin Tức Hàng Ngày mong nhận được ý kiến phản hồi và phản biện của độc giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét