Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Tin HOT: NGƯỜI BẢO VỆ VOỌC SƠN TRÀ BỊ ĐẢNG KHAI TRỪ

Tin HOT: NGƯỜI BẢO VỆ VOỌC SƠN TRÀ BỊ ĐẢNG KHAI TRỪ


Nhiều lần lên tiếng về Sơn Trà, 
Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng bị khai trừ đảng 

Ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng, người nhiều lần lên tiếng kiến nghị giữ nguyên hiện trạng bán đảo Sơn Trà bị khai trừ khỏi đảng Cộng sản. 

Thông tin này được báo giới trong nước loan đi chiều 21/11 dẫn thông tin từ Quận ủy Hải Châu (TP.Đà Nẵng) xác nhận, đã chỉ đạo Ban Tổ chức Quận ủy phối hợp với các cơ quan chức tiến hành làm quy trình để xóa tên đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh. 


Theo báo Công an TPHCM, hồ sơ đảng viên của ông Vinh được chuyển từ Đảng ủy khối doanh nghiệp TP.Đà Nẵng về Quận ủy Hải Châu từ năm 2014. Từ đó đến nay, ông Vinh không trình nộp hồ sơ và tự ý bỏ sinh hoạt Đảng.

Trên tài khoản Facebook Song Bien Tan Vinh được cho là của ông Huỳnh Tấn Vinh đăng tải dòng trạng thái cho hay ông đã ra khỏi đảng từ 4 năm trước.

"Thật ra mình không muốn mọi chuyện quá ồn ào gây khó xử cho tổ chức nên đã lặng lẽ ra khỏi đảng từ năm 2014.

Vì sao ư? Vì những điều đang diễn ra không còn phù hợp với lý tưởng ban đầu mà mình đã tin đã theo, đã chiến đấu, bị thương như một nguời lính và gia nhập đảng ở chiến trường K. từ 1980.

Nếu đảng Cộng sản dũng cảm thay đổi theo hướng tốt hơn: vì Nhân dân, vì đất nước Việt Nam ngày càng thịnh vượng. Biết đâu, ngày đó mình sẽ xem lại," theo FB Song Bien Tan Vinh.

Theo tài khoản FB này thì nếu sự việc khai trừ đảng ông vì lên tiếng cho bán đảo Sơn Trà là "dở".

Hồi đầu năm 2017, dư luận trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin và hình ảnh 40 móng biệt thự được xây dựng không phép tại Sơn Trà của Công ty Cổ phần Biển Tiên Sa.

Sự việc này làm tổn hại nghiêm trọng đến bán đảo Sơn Trà vốn tồn tại các loài voọc quý hiếm.

3 nhận xét :

  1. Người hết lòng bảo vệ những con vo ọc quý hiếm bị bọn sẵn sàng bán rừng , phá rừng đánh là đương nhiên rồi . Bao người dũng cảm bảo vệ môi trường đã bị đánh đấy thôi .
    Trả lời
  2. Đảng khai trừ người bỏ đảng. Hay!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chu Hảo bị VTV tố là phản bội. Nay lại đến bác Vinh. Nhân dân vẫn luôn tôn kính các Bác vì biết từ bỏ những băng đảng đỏ vỏ đen lòng, mà không bao giờ phản bội lại nhân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét