Bài đăng nổi bật

Cờ trong tay Trần Cẩm Tú

  Cờ trong tay Trần Cẩm Tú.  Trước cáo buộc liên quan đến trợ lý nhận hối lộ hàng chục triệu usd, Vương Đình Huệ thẳng thừng chối không biết...

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

TÌNH BÁO VIÊN AV75

TÌNH BÁO VIÊN AV75

Thanh tra Chính phủ đang khè lửa, y như cầu Rồng khè lửa, vào đám lãnh đạo Đà Nẵng vì hàng loạt các vụ thâu tóm nhà công sản của Novaland. (http://vtv.vn/trong-nuoc/bat-thuong-trong-viec-ban-nha-cong-san-o-da-nang-2017042315082886.htm).

Sự việc bể ra vì băng thằng Bí thành Đà giành ăn với băng thằng Tịch thành Đà. Băng thằng Bí đẩy cánh tay phải của thằng Tịch là thằng phó Dũng sang ban Tuyên giáo uống trà, và đồng thời tung lên mạng những tài sản khủng của thằng Tịch. Thằng Tịch lâm nguy vội mang 22 tỷ VND ra Hà Nội xin nhờ anh Bảy che chở. Anh Bảy bèn bày cho thằng Tịch một kế hiểm, đó là tung ra vụ lái xe của nhà thằng Bí đứng tên đất dùm cho gián điệp Ba Tàu. Và anh Bảy còn sai người thanh tra các hoạt động của tập đoàn cướp đất Nova Bắc Nam 79 (Novaland). Từ đó lộ ra một quái nhơn, hay là một tình báo viên mang mật danh AV75 (Xem bản báo cáo về việc AV75 cướp Khách sạn Continental).

Tình báo viên AV75 tên thật là Phan Văn Anh Vũ, sinh ngày 2/11/1975, có biệt danh Vũ Nhôm (xem hình 1, Vũ Nhôm mặc đồ dân sự núp sau lưng Trần Đại Quang). Thằng tình báo viên này trước đây làm cửa nhôm cho nhà ông Nguyễn Bá Thanh, rồi ôm chân Bá Thanh nên được Thanh sai đi cướp đất của dân mà trở nên giàu có. Bá Thanh bị quả báo, lăn đùng ra chết nên Vũ Nhôm ôm chân thằng Bí. Nhưng thế thằng Bí còn yếu nên Vũ Nhôm vội chạy ra Hà Nội ôm chân Trần Đại Quang. Quang thưởng cho Vũ Nhôm cái chức tình báo viên. Từ đó, Phan Văn Anh Vũ và đệ tử Bùi Cao Nhật Quân (*) đi đâu cũng ngồi xe sang mang biển số “80A”, cầm công văn của lãnh đạo Tổng cục Tình báo kèm theo thẻ ngành, súng ngắn thị uy với chính quyền địa phương để cướp đất cho Bộ Công an.

Có mấy bài báo của chị Dương Hằng Nga hỏi tại sao Vũ  Nhôm qua mặt được Thủ tướng, Bộ Quốc phòng trong vụ "Vầng trăng khuyết" (**), đơn giản là y được Chủ tịch nước, Bộ Công an và Bí thư Đà Nẵng chống lưng. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, ở VN băng nhóm cướp đất nào mà chẳng có vài ông trong BCT chống lưng?

(*) Bộ ảnh ăn chơi thác loạn của một số con cái các lãnh đạo cao cấp do Bùi Cao Nhật Quân lưu trữ:
http://sieukhung.net/34/ho-so-mat-full-anh-thac-loan-chan-rau-cua-thieu-gia-novaland

(**) http://www.tapchigiaothong.vn/du-an-kdt-da-phuoc-da-nang-the-sunrise-bay-qua-mat-thu-tuong-d42301.html
http://www.tapchigiaothong.vn/du-an-kdt-da-phuoc-da-nang-coi-thuong-phap-luat-ve-quoc-phong-an-ninh-d42518.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét