Bài đăng nổi bật

CHÂN DUNG NHÀ VĂN DƯƠNG THU HƯƠNG

 CHÂN DUNG NHÀ VĂN DƯƠNG THU HƯƠNG  Tác giả : Nguyễn Đăng Mạnh Tôi không nhớ rõ đã quen Dương Thu Hương từ bao giờ. Có lẽ từ hồi chị học trư...

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam qua đời tại Pháp sau khi điều trị ung thư


Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam qua đời tại Pháp sau khi điều trị ung thư


Nguồn:http://www.dpa-international.com/news/asia/vietnam-defence-minister-dies-in-france-after-cancer-treatment-a-46003499.html

  Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Thanh qua đời tại Pháp - © Lương Thái Linh, EPA

Hà Nội (DPA) - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam đã qua đời vào ngày Chủ nhật tại một bệnh viện Pháp, nơi ông đang được điều trị ung thư phổi, một nguồn tin quân sự cho biết.

Đại tướng Phùng Quang Thanh, người đã 66 tuổi, được coi là một ngôi sao đang lên trong Đảng Cộng sản Việt Nam trước bệnh tật của mình.

Ông qua đời ngày Chủ nhật tại Bệnh viện Georges Pompidou, các nguồn tin quân sự nói với DPA. Các nguồn giấu tên như anh không được quyền nói với giới truyền thông.

Tin đồn về bệnh tật của Thanh bắt đầu lưu hành với sự vắng mặt của mình từ sự kiện quân đội gần đây. Vào đầu tháng Bảy, Phạm Gia Khải, một thành viên của Hội đồng Bảo vệ và Chăm sóc Y tế Trung-Level Cán bộ, xác nhận rằng Thanh đang hồi phục sau phẫu thuật một khối u phổi ở Pháp. Ông nói rằng tình trạng của chung là tốt và rằng ông sẽ trở về Việt Nam trong hai tuần.

Thanh đã được coi là một ứng cử viên có khả năng mất vị trí của chủ tịch Việt Nam tại đại hội tiếp theo của đất nước, các nguồn tin cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét